Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hỗ trợ dự án

  • 024.35682966
  • Zalo:

Hotline:

Tel: 0904 244 770
Email: support@gad.vn

Trân trọng cảm ơn!
Lượt truy cập
  • 134
  • 1120
  • 30,489,070

Lượt xem: 8008

OpenScape Business X5

Mã sản phẩm : openscape-business-x5

OpenScape Business là giải pháp tất cả trong một hiện tại và tương lai của truyền thông hợp nhất và cộng tác, đặc biệt phù hợp với các yêu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa với một hoặc nhiều địa điểm.

Call: 024.3568 2966
Số lượng:

    Tổng đài OpenScape Business X5 có 2 model là OpenScape Business X5R và X5W đều có thiết kế dạng module, hệ thống có khả năng mở rộng lên đến 68 máy nhánh TDM và 500 máy nhánh IP.

    OpenScape Business X5R


    OpenScape Business X5W

     

    Hệ thống OpenScape Business hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng phong phú của truyền thông hợp nhất (UC) như:

    - Dịch vụ thoại tích hợp

    - Quản lý trạng thái hiện diện

    - Drag & Drop Conference

    - Voicemail

    - Auto Attendant

    - Multi Media Contact Center

    - Mobility

    - Tích hợp giao diện Web Collaboration.

    Hệ thống cũng hỗ trợ mạnh mẽ giải pháp Networking, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh kết nối với nhau.


    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
     

    Tổng đài OpenScape Business X5 bao gồm các thông số sau:

    1. Dung lượng hệ thống:

    - 250 kênh trung kế (SIP, ISDN BRI, PRI - E1, E&M, CO)

    - 500 Đầu cuối các loại (TDM, IP)

    - 64 Đầu cuối không dây DECT

    - 500 UC Clients

    - 20 kênh Audio Conference 

    2. Nguồn cung cấp:

    - Bộ nguồn điện có chức năng chuyển đổi điện áp xoay chiều 100 - 240V AC hay điện áp một chiều 48V thành điện áp cần thiết cho các môđun trong hệ thống.

    - Hỗ trợ cổng vào 48VDC cho ắc quy hoặc nguồn DC ngoài

    3. Các tính năng cơ bản:

    Tích hợp trên Core Controller hệ thống VoIP cho 500 người sử dụng và 250 kênh trung kế SIP. Khi có nhu cầu sử dụng VoIP, chỉ cần bổ sung license phần mềm. 

    Hệ thống phải có khả năng hỗ trợ điện thoại viên tự động, có tối đa 100 điện thoại viên ảo, mỗi điện thoại viên ảo hỗ trợ chuyển cuộc gọi tới 10 đích khác nhau.

    Tích hợp trên Core Controller hệ thống UC và Contact Center cho 150 người sử dụng UC và 64 agent. Khi có nhu cầu sử dụng UC và Contact Center, chỉ cần bổ sung thêm license phần mềm.

    - Dịch vụ người dùng:

    • Chuyển cuộc gọi
    • Giữ cuộc gọi
    • Gác cuộc gọi
    • Cuộc gọi chờ
    • Nhấc hộ máy
    • Chuyển hướng cuộc gọi
    • Gọi lại
    • Hội nghị (Ít nhất 5 bên)
    • Mã cá nhân lưu động
    • Mã tài khoản / mã dự án
    • Không quấy rầy
    • Đường dây nóng
    • Nhóm thư ký/ giám đốc
    • Đổ chuông phân biệt 
    • .......

Sản phẩm liên quan