Tổng đài Siemens hipath 1120, hipath 1150, hipath1190, hipath 3550, hipath 3800, hipath 4000 với nhiều tính năng mở, nâng cao hiệu năng hình ảnh cho bất kỳ 1 công ty nào khi sử dụng sản phẩm với những tính năng nổi bật :
Lời chào tích hợp sẵn 6 kênh gọi vào đồng thời đối với hipath 1120 và 8 kênh lời chào cho hipath 1150 và hipath 1190
Tích hợp sẵn hiển thị số gọi đến trên trung kế và hiển thị đến tận máy lẻ của tổng đài
Có thể tạo 1 trung tâm tư vấn khách hàng nhỏ với 2 tính năng DISA kết hợp với UCD (ACD) hoạt động đồng thời tạo nên sự khác biệt với tổng đài khác
Nhạc chờ của tổng đài có thể thay đổi tùy theo sở thích người sử dụng, tạo nên 1 phong cách riêng của mỗi công ty.
Khả năng mở rộng kết nối cao, Với cấu hình linh hoạt tổng đài siemens có khả năng đáp ứng hầu hết các nhu cầu mở rộng của người dùng.
Với chất lượng hoạt động tương đối ổn định và giá cả tương đương hoặc thấp hơn một chút so với các dòng sản phẩm với cấu hình cùng loại
Tổng đài siemens rất thích hợp cho các công ty cần các tính năng nâng cao như hiển thị số đến máy nhánh
Dùng cho các công ty có cần dùng lời chào với lưu lượng cuộc gọi vào lớn
Đối với các trung tâm khách hàng trung bình và nhỏ thì đây là lựa chọn số 1 bởi tính ứng dụng của nó.
Hỗ trợ tính năng hiển thị số gọi đến tận máy lẻ, hỗ trợ hiển thị số giữa các máy lẻ
Với disa trả lời tự động tích hợp sẵn 6 kênh cho hipath 1120 và 8 kênh cho hipath 1150 và hipath 1190 ...
Với nhạc chờ tùy chọn, với một bài hát bất kỳ hoặc đoạn nhạc không lời nào, bạn có tùy chọn để đưa vào tổng đài làm nhạc nền chờ khi khách hàng gọi đến
Tính năng callcenter của siemens với 2 tính năng hoạt động đồng thời là disa (lời chào) và đổ chuông ACD (UCD) tạo lên một trung tâm phục vụ khách hàng tới 32 đường line gọi vào.
... Và nhiều tính năng khác.
+ Các tính năng này tạo sự khác biệt với các dòng tổng đài cùng cấu hình + Là lựa chọn số một cho các khách hàng dùng tổng đài làm 1 trung tâm khách hàng nhỏ trong việc hỗ trợ khách hàng + Siemens giúp cho công ty tạo nên một hình ảnh mới và chuyên nghiệp hơn.